VTC Academy Plus VTC Academy Plus
Talkshow | Reaction kỹ xảo mãn nhãn của bom tấn Netflix – Alice In Borderland mùa 2
Thời gian: 21:00 - 22:00 Thứ Sáu, 30/12/2022
TP. Hồ Chí Minh
Miễn phí
Tháng 12
30
Thứ Sáu

Mục đích tổ chức

Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng Netflix đã trình làng siêu phẩm “Alice In Borderland” mùa 2, chiêu đãi các “mọt phim” thể loại sinh tồn những cảnh đấu trí căng não, hấp dẫn đến nghẹt thở và kỹ xảo đẹp mắt, chân thực hơn so với mùa 1. Dù chỉ mới ra mắt nhưng “Alice In Borderland” mùa 2 nhanh chóng “càn quét” mọi nền tảng mạng xã hội, dẫn đầu Top những bộ phim được xem nhiều nhất và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn, hội nhóm hay trang cộng đồng yêu thích điện ảnh.

Vậy sự thật đằng sau những thước phim vô cùng mãn nhãn và hoành tráng này là gì? Từ khung cảnh thành phố hoang tàn phủ đầy những nhành cây leo xanh mướt rùng rợn đến căn cứ của những người tổ chức trò chơi (Game Master) theo dõi trận đấu, hay những trận địa game gây cấn đến thót tim. Tất cả sẽ được bật mí trong sự kiện Talkshow “Reaction kỹ xảo mãn nhãn của bom tấn Netflix – Alice In Borderland mùa 2” vào cuối tuần này.

Quy mô sự kiện

Dự kiến tiếp cận gần 200.000 người

Nội dung chương trình

21:00 – 21:05: Giới thiệu khách mời

21:05 – 21:15: Nhận xét về cốt truyện và tuyến nhân vật

21:15 – 21:26: Đánh giá hiệu ứng kỹ xảo VFX

21:26 – 21:45: Phân tích về thiết kế môi trường 3D (3D Environment) trong phim.

21:45 – 22:00: Đôi lời gửi gắm đến các bạn trẻ muốn theo đuổi lĩnh vực 3D và VFX.

Khách mời
Huỳnh Nguyên Bảo
Thầy Huỳnh Nguyên Bảo
Giảng viên ngành Thiết kế 3D tại VTC Academy và CEO Zero D Studio
Tổng kết sự kiện

“Alice In Borderland 2” tiếp nối mùa 1 với hành trình “Next Stage” của các nhân vật chính, không chỉ độ khó của các trò chơi tăng cao lôi cuốn người xem, mà còn kỹ xảo vô cùng mãn nhãn khiến họ không thể rời mắt. Nếu ở mùa 1, bối cảnh trận địa chỉ giới hạn ở những không gian hẹp nhất định như một căn phòng hay một tòa nhà, thì đến với mùa 2, các trận địa và cảnh phim đã được mở rộng hơn như toàn cảnh thành phố hoang tàn phủ đầy rêu xanh, pháo hoa nổ đầy trên những tòa cao ốc đổ nát hay thậm chí là cảnh cả một khu rừng đang bốc cháy.

Thông qua Talkshow “Reaction Kỹ xảo mãn nhãn của bom tấn Netflix – Alice In Borderland mùa 2”, thầy Huỳnh Nguyên Bảo đã chia sẻ những cảm nhận vô cùng chân thực về kỹ xảo của bộ phim và cách môi trường 3D bên trong đã được dựng nên một cách đầy tinh thế như thế nào. Hơn hết, thầy còn giúp các bạn yêu thích Thiết kế 3D hiểu rõ những điểm khó khăn trong khâu xử lý hậu kỳ, ánh sáng đóng vai trò quan trọng như thế nào trong quá trình dựng mô hình 3D. Ngoài ra, thầy Huỳnh Nguyên Bảo cũng gửi những lời động viên và lời khuyên hữu ích đến các bạn trẻ có mong muốn theo đuổi lĩnh vực 3D và VFX, tiếp thêm sức mạnh để các bạn vững bước trên hành trình chinh phục ước mơ.

  • Hà Nội: 0857 976 556
  • Đà Nẵng: 0865 098 399
  • Hồ Chí Minh: 0818 799 299